Địa chỉ mua bán sóng nhựa cũ uy tín nhất Bình Phước

Một số yếu tố quyết định đến giá mua bán sóng nhựa cũ, Quy trình mua bán sóng nhựa cũ tại Pallet Nhựa Huệ Thương, Gợi ý cho bạn địa chỉ mua bán sóng nhựa cũ uy tín nhất tại Bình Phước – Pallet Nhựa Huệ Thương

Xuất xứ, nguồn gốc, Nguyên liệu sản xuất, Kích thước sóng nhựa cũ, Trọng lượng sóng nhựa cũ, Thời điểm mua bán sóng nhựa cũ

Địa chỉ mua bán sóng nhựa cũ Bình Phước - Pallet Huệ Thương

Địa chỉ mua bán sóng nhựa cũ Bình Phước - Pallet Huệ Thương
Địa chỉ mua bán sóng nhựa cũ Bình Phước - Pallet Huệ Thương
Holtine:
0908 49 48 43 - 0977 41 97 87
MENU

Địa chỉ mua bán sóng nhựa cũ Bình Phước

15-03-2022
Sự tiện lợi mà sóng nhựa mang lại là rất lớn, chúng có rất nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng chống thấm, chống nước tốt, giá thành rẻ, làm từ chất liệu nhựa nhẹ, bền, dễ di chuyển. Vậy đâu là địa chỉ mua bán sóng nhựa cũ uy tín nhất Bình Phước?

Sự tiện lợi mà sóng nhựa mang lại là rất lớn, chúng có rất nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng chống thấm, chống nước tốt, giá thành rẻ, làm từ chất liệu nhựa nhẹ, bền, dễ di chuyển. Do đó, sóng nhựa dần trở thành vật dụng thân quen và dường như không thể thiếu ở những nơi như khu nông trại, khu nông sản, cảng thủy sản, bến đỗ tàu bè, các khu chợ, siêu thị, khu công nghiệp, nhà xưởng, bệnh viện, khách sạn... Và đến khi không còn nhu cầu sử dụng nữa, các đơn vị cá nhân, doanh nghiệp chọn cách bán sóng nhựa cũ đi. Vậy đâu là địa chỉ mua bán sóng nhựa cũ uy tín nhất Bình Phước? Hãy cùng Pallet Nhựa Huệ Thương tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé.

 

sóng nhựa cũ

Sóng nhựa cũ thường là sóng nhựa đã qua sử dụng có độ mới dưới 80%

 

Một số yếu tố quyết định đến giá mua bán sóng nhựa cũ

Thông thường giá sóng nhựa cũ đều thấp hơn sóng nhựa mới khoảng 30 – 40% nhưng giá trị sử dụng vẫn được giữ nguyên. Cũng giống như sóng nhựa mới, giá của sóng nhựa cũ đã qua sử dụng cũng chịu ảnh hưởng và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Vậy giá của sóng nhựa cũ là bao nhiêu?

Để có báo giá sóng nhựa cũ cụ thể, bạn có thể tìm đến và liên hệ với công ty thu mua sóng nhựa cũ, bán sóng nhựa cũ để được báo giá chính xác nhất. Sau đây là một số yếu tố quyết định mức giá của sóng nhựa cũ để bạn có cách định giá sóng nhựa cũ của mình đúng nhất:

 

Xuất xứ, nguồn gốc

Sóng nhựa cũ chủ yếu có hai nguồn gốc xuất xứ: tại Việt Nam và nước ngoài.

Tại Việt Nam

Sóng nhựa cũ có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam hầu hết là do các đơn vị chuyên sản xuất sản phẩm nhựa công nghiệp như Long Thành, Đại Đồng Tiến, Hiệp Thành... Đây đều là địa chỉ sản xuất sóng nhựa có độ bền tốt, tuổi thọ cao.

Một hình thức sản xuất trong nước khác nữa đó là một số đơn vị pha trộn nguyên liệu nhựa phế thải đã qua xử lý tạo thành sản phẩm mới, hoặc chắp vá những sóng nhựa cũ bị vỡ, nứt... Và đương nhiên tuổi thọ sử dụng của những sản phẩm này đều rất ngắn.

Từ nước ngoài

Sóng nhựa cũ có nguồn gốc từ nước ngoài chủ yếu là được nhập khẩu từ các nước Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc, Indonesia, Nhật Bản, Thái Lan... đều có chất lượng tốt.

Sóng nhựa được nhập từ Hàn Quốc hay Nhật Bản thường được tin dùng và đánh giá chất lượng cao hơn, bởi tại đây, các sóng nhựa đều được sản xuất đúng chuẩn từ khuôn nhựa, thành phần cũng là nhựa nguyên sinh, thường có trọng lượng nặng và có thể chịu được tải trọng cao.

 

mua sóng nhựa cũ

Sóng nhựa cũ được làm từ nhựa nguyên sinh thường có thiết kế dày dặn và chịu được tải trọng lớn

 

Nguyên liệu sản xuất

Chất liệu là yếu tố quyết định độ bền từ đó quyết định đến báo giá mua sóng nhựa cũ của các đơn vị.

Những sóng nhựa cũ được làm từ nhựa nguyên sinh luôn an toàn với môi trường và tốt cho sức khỏe. Sóng nhựa nguyên sinh sẽ cho màu sắc tươi trong, có độ dẻo là luôn chịu được tải trọng lớn, rất khó bị gãy vỡ. Và ngược lại, sản phẩm sóng nhựa cũ từ nhựa tái chế sẽ không thể chịu được tải trọng cao, nếu qua quá nhiều lần tái chế sẽ làm giảm chất lượng của sóng nhựa cũ và rất có hại cho sức khỏe trong quá trình sử dụng.

 

Kích thước sóng nhựa cũ

Tùy vào kích thước của sóng nhựa cũ mà sẽ có mức giá khác nhau. Trường hợp nếu bạn muốn mua sóng nhựa cũ sử dụng, bạn có thể lưu ý đến diện tích kho hàng và loại hàng hóa muốn kê mà chọn sóng nhựa cũ phù hợp. Nếu trường hợp bạn muốn mua sóng nhựa cũ có kích thước hiếm, bạn sẽ phải chịu thêm chi phí cho sản phẩm này.

 

Trọng lượng sóng nhựa cũ

Những sóng nhựa cũ có hàm lượng nhựa đúc nguyên khối có trọng lượng khoảng 15 – 20kg thường sẽ cho mức giá cao hơn, vì nó có thể chịu tải trọng lên tới 4000kg. Ngược lại, sóng nhựa cũ có trọng lượng 6 – 7kg thì sẽ có giá mua bán rẻ hơn nhiều.

 

Thời điểm mua bán sóng nhựa cũ

Yếu tố này nghe có vẻ hơi lạ lẫm nhưng thực sự nó là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến báo giá sóng nhựa cũ đấy. Nếu thời điểm bạn mua bán sóng nhựa cũ là vào mùa mưa lũ, nhu cầu lớn sẽ dẫn tới giá cao. Thời điểm xuất khẩu hàng hóa lên cao, nguồn cung sóng nhựa cũ không nhiều cũng làm giá thành tăng cao.

 

bán sóng nhựa cũ

Mua sóng nhựa cũ cần chú ý đến tuổi thọ sản phẩm

 

Quy trình mua bán sóng nhựa cũ tại Pallet Nhựa Huệ Thương

Quy trình thực hiện mua bán sóng nhựa cũ tại Pallet Nhựa Huệ Thương luôn chuyên nghiệp và đúng chuẩn nhằm bảo vệ quyền lợi tối đa cho cả hai bên, cụ thể là:

Bước 1: Nhận được yêu cầu bán sóng nhựa cũ từ cá nhân hoặc doanh nghiệp, Pallet Nhựa Huệ Thương sẽ đến tận nơi để thăm dò khảo sát sản phẩm.

Bước 2: Nhân viên giàu kinh nghiệm của Huệ Thương sẽ tiến hành kiểm tra, giám định chất lượng sản phẩm, báo giá và thương lượng với khách hàng từ đó đưa ra mức giá tốt nhất phù hợp với chất lượng sóng nhựa cũ cung cấp. Giá mua sóng nhựa cũ sẽ được phân loại theo chất lượng sóng nhựa cũ là nhựa nguyên sinh hay nhựa tái sinh.

Bước 3: Khi cả hai bên đàm phán, thỏa thuận thành công, tiếp đó sẽ tiến hành thanh toán và vận chuyển sóng nhựa cũ về kho. Kết thúc giao dịch.

 

Gợi ý cho bạn địa chỉ mua bán sóng nhựa cũ uy tín nhất tại Bình Phước – Pallet Nhựa Huệ Thương

 

Pallet Nhựa Huệ Thương

Pallet Nhựa Huệ Thương là địa chỉ mua bán sóng nhựa cũ uy tín, giá tốt tại Bình Phước

 

Trong thời đại công nghệ số 4.0 và đang tiến dần về 5.0 tại Việt Nam hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm địa chỉ chuyên mua bán sóng nhựa cũ với chiếc điện thoại thông minh của mình. Nhưng để có được giá mua bán sóng nhựa cũ tốt, bạn có thể tìm đến công ty Pallet Nhựa Huệ Thương. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong việc nhập khẩu, thu mua và phân phối các sản phẩm sóng nhựa, pallet nhựa, thùng nhựa... mới cũ, uy tín tại Bình Phước. Báo giá các sản phẩm nhựa công nghiệp của Pallet Nhựa Huệ Thương cũng rất phải chăng.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có các kho bãi lớn, có thể thu mua và phân phối với đa dạng sản phẩm có đầy đủ kích thước khác nhau. Nếu bạn cần mua sóng nhựa cũ hoặc bán sóng nhựa cũ với mức giá tốt hãy liên hệ cho Pallet Nhựa Huệ Thương qua hotline 0908 49 48 43 để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

 

CƠ SỞ PALLET NHỰA HUỆ THƯƠNG

Địa chỉ: 8/87 Mỹ Phước Tân Vạn, Khu phố Bình Thuận 1, Phường Thuận Giao, Tp.Thuận An, Bình Dương

MST: 8023452430

Tell: 0908 49 48 43

Mail: daopallet@gmail.com

         thuongpham1981@gmail.com

Website: pallethuethuong.com